Vandręšagangur H.S.Ķ.

 

                                

                       Dagur, Geir og Aron sögšu nei

 

Ég er mikill įhugamašur um handbolta eins og meginn žorri žjóšarinnar. Vinnubrögš stjórnar H.S.Ķ. viršast ekki hafa veriš nógu markvissar žannig lżtur žaš śt frį mķnu sjónarmiši, žaš lį fyrir aš Alfreš gęti ekki haldiš įfram aš žjįlfa landslišiš meš žeim hętti sem hann hefur gert  nįnast fjarstżrt žvķ frį Žżskalandi.

Žess vegna kemur mér žaš į óvart eftir aš hafa lesiš vištal viš Geir ķ Fréttablašinu nś ķ  vikunni žess efnis aš hann hefši veriš tilbśinn til aš ašstoša Alfreš meš landslišiš žvķ var hafnaš af stjórn H.S.Ķ. Žeir sem sįu landslišiš spila nś ķ janśar uršu vitni aš žvķ aš lišiš spilaši langt undir getu og aš undirbśningurinn viršist ekki hafa veriš višunandi.

Žaš aš Dagur.Geir og Aron hafi allir sagt nei kemur mér į óvart žeir voru allir bśnir aš lżsa žvķ yfir ķ fjölmišlum aš žeir vęru tilbśnir aš fara ķ višręšur viš H.S.Ķ.žaš vęri heišur aš fį aš žjįlfa lišiš.En žegar į hólminn var komiš žį skorti žį kjark.Dagur vaknaši upp viš žaš aš hann vęri ķ vinnu hjį Val og lķkaši vel.Geir įttaši sig allt ķ einu į žvķ aš hann į fjölskyldu og žetta vęri of tķmafrekt.Og Aron viršist ekki hafa įttaš sig į žvķ aš hann er žjįlfari Hauka

Žessir menn hafa dregiš H.S.Ķ og alla žį sem įhuga hafa į handbolta į asnaeyrunum ķ margar vikur žaš hefši veriš betra aš žeir hefšu sagt nei strax. Nś er stašan žannig aš landslišiš er žjįlfaralaust og allt ķ lausu lofti hjį lišinu sem telur sig eitt af žeim tķu bestu ķ heimi.  

En H.S.Ķ bera höfušįbyrgšina į žvķ įstandi sem nś rķkir.Žaš er mitt mat aš žeir ašilar sem nś sytja ķ stjórn hafi veriš žar of lengi.Nś er komiš aš žvķ aš stokka žetta allt upp og fį nżja menn til aš takast į viš žau verkefni sem nś eru framundan .

'AFRAM 'ISLAND  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kolbrśn Stefįnsdóttir

Sęll félagi. Er žetta ekki bara spurning um peninga? Menn eru oft tilbśnir aš borga ókunnugum meira en žeim sem žeir žekkja. Sammįla žvķ aš skipta śt stjórn H.S.Ķ.  Ég deili meš žér ašdįun į ķžróttinni. kvešja Kolla.

Kolbrśn Stefįnsdóttir, 22.2.2008 kl. 20:36

2 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Mér gęti ekki veriš meira sama um einhvern boltaleik ķslensku žjóšarinnar...margt sem brennur heitar į mér heldur en žaš.

Annars er ég ekki hissa žó kapparnir neit,i einn og fleiri , aš žjįlfa lišiš. žvķ žeim er kennt um slóšaskap og slęmgengni hópsins.  

Bestu kvešjur 

Rśna Gušfinnsdóttir, 22.2.2008 kl. 22:51

3 Smįmynd: Heimir Eyvindarson

Sęll Grétar. Ég deili meš žér įhuganum į handboltanum, sem og įhyggjunum af įstandinu. Žaš er vonandi aš žessum žjįlfarafarsa fari aš ljśka sem fyrst.

Heimir Eyvindarson, 24.2.2008 kl. 23:23

4 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęll Grétar Pétur, 

nś er vķst bśiš aš leysa žessi mįl.   Žaš vęri gaman aš heyra ķ žér.

Kvešja 

Siguršur Žóršarson, 2.3.2008 kl. 16:02

5 Smįmynd: Įsa Hildur Gušjónsdóttir

 Glešilega pįska

Įsa Hildur Gušjónsdóttir, 21.3.2008 kl. 14:19

6 Smįmynd: Helgi Žór Gunnarsson

Sęll Pétur gamli vinur, ég litla skošun į žessu mįli annaš en aš mér hefur alltaf žótt HSĶ og KSĶ vera klķku félög og KR-ingar rįša alltof miklu žar. žvķ mišur ert žś ķ KR. Kęr pįska kvešja frį Eyjum. 

Helgi Žór Gunnarsson, 22.3.2008 kl. 00:56

7 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Kęri bloggvinur, ég óska žér og žinum glešilegra pįska.

Siguršur Žóršarson, 23.3.2008 kl. 14:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband