Skelfilegur atburšur

 

 

                                           Harmleikur ķ Kanada

 

 Sį voflegi atburšur įtti sér staš ķ Kanada aš žar lést kona sem er ķ sjįlfu sér ekki ķ frįsögu fęrandi nema ef vera skildi dįnarorsökin. Hśn er sś aš žaš kom mašur frį rafveitunni til aš loka fyrir rafmagniš žar sem vanskilin voru oršin ef ég man rétt um 10.000 kr. Žar var honum tilkynnt aš žar innan dyra lęgi kona ķ öndunarvél.

Žaš virtist ekkert hreyfa viš manninum sem gaf žeim tvo tķma til aš ganga frį skuldinni aš öšrum kosti myndi hann loka fyrir rafmagniš sem og hann gerši meš žeim afleyšingum aš konan lést.

Mašur spyr sig af žvķ af hverju ķ óskupunum borgušu ekki ęttingjarnir reikninginn viš žessar ašstęšur konunnar. Žetta er lżginni lżkast aš svona hlutir skuli geta gerst ķ sišmenntušu landi eins og Kanada. En sżnir okkur žaš einnig hvaš hart er gengiš į fólk nś til dags viš innheimtu jį fyrir skżtnar 10.000 kr Žetta endaši meš ófyrirsjįanlegum harmleik sem sagt meš dauša konunnar 

   

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Ęęę Pétur...ķ öndunarvél? Voru ekki ęttingjarnir bara aš feika žetta? Voru žeir bara ekki aš fremja lķknardrįp? Ég veit ekki, en ég held aš ég yrši bara fegin ef lokaš yrši į helvķ*** reikninginn ef ég vęri lokuš inni ķ einni slķkri vél...en žś vęni minn???

Žś ęttir aš vita hvaš flygi um huga minn į Dvalarheimilinu sem ég vinn..žaš eru ekki fallegar hugsanir...eša kannski eru žęr fallegar žegar öllu er į botninn hvolft!

Rśna Gušfinnsdóttir, 30.5.2007 kl. 23:20

2 Smįmynd: Grétar Pétur Geirsson

Žś kannt aš koma oršum aš hlutunum Rśna gamla. Mér žatt žetta svo sem ķ hug en hefši ekk veriš betra aš taka bara vélina śr sambandi heldur en aš lįta žennan vesalingsmann fra rafveitunni sytja uppi meš ęvarandi sammviskubit um ómešvitaš lķknardrįp og kannski nafnbótina rafmoršinginn.Annars er žetta daušans alvara ķ mķnum huga  

Grétar Pétur Geirsson, 30.5.2007 kl. 23:28

3 identicon

Til hamingju meš bloggiš Grétar Pétur.

Ekki įtti ég von į žessu en hlakka til aš fylgjast meš hér.

Kv. Įsa Hildur

Įsa Hildur Gušjónsdóttir (IP-tala skrįš) 30.5.2007 kl. 23:40

4 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Rafmoršingi..mśwhahahahaha  Žś lagast ekkert meš aldrinum elsku kallinn! Jį...mér er lķka  daušans alvara...žaš segi ég satt. En aumingja starfsmašur rafveitunnar..žś kannt aš koma oršum aš žvķ

Rśna Gušfinnsdóttir, 30.5.2007 kl. 23:45

5 Smįmynd: Gušrķšur Pétursdóttir

ja žaš er nś allavega eitthvaš dśbķus viš žetta allt saman

Gušrķšur Pétursdóttir, 31.5.2007 kl. 06:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband